HLV U22 Lào lý giải nguyên nhân thua đậm U22 Việt Nam

Thứ Sáu, 29/11/2019, 07:02 [GMT+7]

HLV Varadaraju Sundramoorthy của U22 Lào giải thích nguyên nhân thua đậm 1-6 trước U22 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.
 

1
HLV Varadaraju Sundramoorthy của U22 Lào trong cuộc họp báo sau trận đấu với U22 Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Duy)

Ở lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 6-1 trước U22 Lào. Số phận trận đấu được định đoạt từ rất sớm khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mở tỷ số ngay phút thứ 3 và nhân đôi cách biệt vào phút 17.

Cả hai pha làm bàn này, hàng thủ U22 Lào đều mắc lỗi và Nguyễn Tiến Linh đã thể hiện bản năng sát thủ. Theo HLV Varadaraju Sundramoorthy, việc để thua quá sớm đã khiến kế hoạch của U22 Lào bị phá sản.

"U22 Việt Nam là đội bóng mạnh với dàn cầu thủ chất lượng. Ở trận này hàng phòng ngự của chúng tôi đã mắc nhiều lỗi và lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn khi các pha lên bóng của U22 Việt Nam không hẳn quá hay." -  HLV Varadaraju Sundramoorthy cho hay.

Nhà cầm quân người Singapore nói thêm: "Nhìn chung, U22 Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng ở trận này. Dù đã dự báo đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng tôi không nghĩ U22 Lào lại thủng lưới sớm như vậy, dẫn tới kế hoạch phá sản".

HLV Varadaraju Sundramoorthy cũng đánh giá cao tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người đã lập hat-trick ở trận này và dự đoán chân sút U22 Việt Nam sẽ có tương lai tươi sáng.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng khi 2 tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh đều đã ghi bàn ở SEA Games 30: "Tiến Linh và Đức Chinh đều đã chơi tốt, họ đã ghi nhiều bàn thắng tính đến thời điểm này. Tôi hoàn toàn tin tưởng và kỳ vọng họ sẽ ghi bàn nhiều hơn nữa"./.
 

Link: https://vov.vn/sea-games-30/hlv-u22-lao-ly-giai-nguyen-nhan-thua-dam-u22-viet-nam-983929.vov

 

Theo Ngọc Duy/VOV

.