Bầu cử Mỹ: Cuộc tranh luận tổng thống thứ hai sẽ diễn ra trực tuyến

Thứ Sáu, 09/10/2020, 06:45 [GMT+7]

Ủy ban tranh luận Tổng thống Mỹ thông báo cuộc tranh luận thứ hai giữa hai ứng cử viên Donald Trump và Joe Biden sẽ diễn ra trực tuyến vào ngày 15/10.

Ủy ban tranh luận Tổng thống Mỹ thông báo cuộc tranh luận thứ hai giữa hai ứng cử viên Donald Trump và Joe Biden sẽ diễn ra trực tuyến vào ngày 15/10.

Cuộc tranh luận thứ hai giữa ứng cử viên của đảng Cộng hòa Donald Trump và ứng cử viên đảng Dân chủ Biden  sẽ được tổ chức trực tuyến với sự điều phối của Steve Scully, một biên tập viên chính trị kỳ cựu của mang lưới truyền hình C-SPAN.

1
Ảnh: Getty.

Quyết định được Ủy ban bầu cử Tổng thống đưa ra sau khi Tổng thống Donald Trump mới đây đã phải nhập viện điều trị Covid-19 và vẫ đang trong quá trình hồi phục tại Nhà Trắng.

Địa điểm tổ chức sự kiện vẫn diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật trình diễn Adrienne Arsht tại Miami, thuộc bang Florida với khán giả là những cử tri vẫn còn do dự. Tuy nhiên, ông Donald Trump sẽ tham gia tranh luận từ Nhà Trắng và ông Biden sẽ tham dự từ một địa điểm khác.

Nhóm chiến dịch vận động tranh cử của cả hai ứng cử viên đều chưa có phản hồi về thông tin này.

Ngay sau khi thông tin này được công bố, trong một cuộc phỏng vấn với trên truyền hình sáng ngày 8/10 (giờ Mỹ), Tổng thống Donald Trump cho biết ông sẽ không tham gia cuộc tranh luận thứ hai với ông Biden nếu sự kiện này được tổ chức trực tuyến./.

Link: https://vov.vn/the-gioi/bau-cu-my-cuoc-tranh-luan-tong-thong-thu-hai-se-dien-ra-truc-tuyen-784606.vov

 

Theo PV/VOV

.