Bắt đối tượng mua bán trái phép 1 bánh heroin, 2kg thuốc phiện

Chủ Nhật, 30/10/2022, 15:55 [GMT+7]

Điện Biên TV - Phòng Phòng chống ma tuý và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với phòng Trinh sát kỹ thuật, Cục Phòng chống ma tuý và tội phạm Bộ đội Biên phòng; các Đồn Biên phòng: Leng Su Sìn và Mường Nhé vừa bắt giữ một đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý, tang vật thu giữ 1 bánh heroin, 2kg thuốc phiện.

1
Đối tượng Sùng A Khai cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Theo đó, vào lúc 6 giờ ngày 29/10, tổ công tác phối hợp của phòng Phòng chống ma tuý và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh cùng các lực lượng làm nhiệm vụ tại bản Nậm Pắc, xã Chung Chải, huyện Mường Nhé phát hiện một đối tượng di chuyển bằng xe máy hướng từ tỉnh Điện Biên đi Lai Châu có biểu hiện nghi vấn phạm tội liên quan đến ma tuý. Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra và phát hiện trong túi tải xác rắn đối tượng để ở giá đèo hàng có chứa 1 bánh heroin và 2kg thuốc phiện.

Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận là Sùng A Khai, sinh năm 1983, trú tại bản Nậm Dính, xã Tà Tổng, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu. Số ma tuý trên Khai mua của một đối tượng nữ giới chưa rõ danh tính để mang về tỉnh Lai Châu tiêu thụ. Khi đang vận chuyển ma túy đến địa điểm trên thì bị các lực lượng bắt giữ.

Hiện, các lực lượng chức năng đang tiến hành mở rộng điều tra và hoàn chỉnh hồ sơ khởi tố đối tượng theo quy định của pháp luật./.

 

 

CTV Anh Dũng/DIENBIENTV.VN
 

.