Phá đường dây lừa bán nhiều thiếu nữ vào quán karaoke, massage

Thứ Sáu, 22/04/2022, 14:13 [GMT+7]

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vừa triệt phá đường dây giả làm quen qua mạng xã hội để dụ dỗ các em nhỏ tuổi rồi đưa vào quán karaoke, massage...

1
Các đối tượng trong đường dây mua bán người dưới 16 tuổi.

Các đối tượng gồm Trần Văn Huy (SN 2003), Đinh Thanh Tường (SN 2001), Hoàng Văn Cường (SN 1999), Dương Tuấn Cường (SN 2001), cùng trú tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang; Bùi Việt Trung (SN 1997), trú tại huyện Gia Viễn, Ninh Bình và Vũ Hồng Quân (SN 2001), trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Trước đó, phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm mua bán người - Cục Cảnh sát Hình sự phát hiện nhóm đối tượng có dấu hiệu nghi vấn, chuyên dụ dỗ các bé gái rồi bán vào các quán karaoke, massage. Đường dây này do Trần Văn Huy cầm đầu, hoạt động tại các tỉnh Bắc Giang, Ninh Bình và Hà Nội.

Ngày 17/3, Cục Cảnh sát Hình sự phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hà Nội và Công an các tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa và Công an huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang triệu tập 6 đối tượng Trần Văn Huy, Bùi Việt Trung, Đinh Thanh Tường, Hoàng Văn Cường, Vũ Hồng Quân, Dương Tuấn Cường.

Các nạn nhân được xác định là em P.T.T.L (SN 2006), trú tại tỉnh Bắc Giang và P.T.L (SN 2008), trú tại tỉnh Thanh Hóa.

1
Trần Văn Huy - đối tượng cầm đầu đường dây dụ dỗ các bé gái rồi đưa vào quán karaoke, massage phục vụ.

Bước đầu, cảnh sát xác định, Huy câu kết cùng với Tưởng, Văn Cường và Tuấn Cường thông qua các mối quan hệ xã hội trực tiếp liên hệ qua số điện thoại hoặc thông qua mạng xã hội Zalo, Facebook… để kết bạn, làm quen với các em gái. Trong đó, có trường hợp 2 em P.T.T.L và P.T.L được 2 đối tượng Cường làm quen, dụ dỗ, hứa hẹn giúp tìm việc làm ở tỉnh ngoài với mức lượng cao.

Do nhẹ dạ cả tin nên các em đã đồng ý đi theo các đối tượng đi tìm việc làm. Huy và đồng bọn hẹn địa điểm, đón và đưa các nạn nhân về quản lý tại nhà trọ Huy thuê tại khu công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Sau đó, các đối tượng đã bán P.T.T.L và P.T.L cho hai đối tượng chuyên dẫn dắt, quản lý, cung cấp nhân viên làm việc tại các quán ở TP Ninh Bình và ở Hà Đông (TP Hà Nội), ép hai em phải phục vụ tại các quán kinh doanh dịch vụ karaoke, massage...

Mỗi nạn nhân bị các đối tượng bán với giá từ 4-6 triệu đồng/người, thậm chí có những nạn nhân bị bán qua bán lại nhiều lần cho nhiều chủ quán khác nhau.

Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Link: https://vtv.vn/phap-luat/pha-duong-day-lua-ban-nhieu-thieu-nu-vao-quan-karaoke-massage-20220422063917181.htm

 

 

Theo VTV

 

.