Công ty Cổ phần Cao su Điện Biên sơ kết 6 tháng đầu năm 2024

Thứ Sáu, 05/07/2024, 19:36 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 5/7, Đảng ủy Công ty Cổ phần Cao su Điện Biên tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

S

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy Công ty Cổ phần Cao su Điện Biên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh.

Lãnh đạo thực hiện tốt các chế độ chính sách, đảm bảo quyền lợi cho người lao động và nghĩa vụ với Nhà nước; sử dụng, bảo toàn nguồn vốn đúng mục đích theo quy định của pháp luật. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và hoạt động của các đoàn thể được triển khai thực hiện có hiệu quả.

Về kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, đạt được nhiều kết quả quan trọng, sản lượng mủ khai thác đạt trên 1.200 tấn, tăng trên 28% kế hoạch, tổng doanh thu trên 25 tỷ đồng. Tổng số tiền lương chi trả cho người lao động trong 6 tháng đầu năm là gần 20 tỷ đồng.

Trên cơ sở những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, tham gia nhiều ý kiến, đề xuất các giải pháp, tập trung thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

 

 

Minh Thư - Đức Trung/DIENBIENTV.VN

 

.