Công ty Điện lực Điện Biên

"Không ngừng đổi mới và đổi mới toàn diện từ tư duy đến hành động"

Thứ Tư, 27/12/2017, 10:15 [GMT+7]

Điện Biên TV -  Nằm trong chuỗi hoạt động chương trình triển khai thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2017, sáng 27/12, Công ty Điện lực Điện Biên đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017 với thông điệp "Không ngừng đổi mới và đổi mới toàn diện từ tư duy đến hành động".

1
Công ty Điện lực Điện Biên đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017 với thông điệp "Không ngừng đổi mới và đổi mới toàn diện từ tư duy đến hành động".


Trong những năm qua, Công ty Điện lực Điện Biên đã không ngừng nỗ lực và quyết tâm phấn đấu thực hiện chương trình hành động đổi mới công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm hướng tới mục tiêu đảm bảo cung cấp điện đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng phục vụ ngày càng cao.

Công ty đã thực hiện cung cấp điện đến 10/10 huyện, thị, thành phố với 130/130 xã, phường, thị trấn sử dụng điện lưới quốc gia, đạt tỷ lệ 100%. Số hộ dân được sử dụng điện toàn tỉnh đạt trên 87%. Ước tính năm 2017, công ty đã cấp được gần 220 triệu kWh điện thương phẩm..  

Công ty Điện lực Điện Biên đã xác định rõ những nhiệm vụ trọng tâm và triển khai thực hiện ngay từ những tháng đầu năm 2017 như: Đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục, có chất lượng tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng; Đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, đảm bảo công khai, minh bạch, tiện ích cho khách hàng; Áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến và công nghệ thông tin dịch vụ khách hàng, công tác chăm sóc khách hàng với tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, kiến nghị từ khách hàng..

Hội nghị là dịp để Công ty gửi lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng sử dụng sản phẩm điện năng và dịch vụ của ngành điện trong thời gian qua. Thông qua các hoạt động trao đổi trong hội nghị và các hoạt động hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau của công ty, qua đó xây dựng mối quan hệ vốn có giữa công ty và các khách hàng ngày càng gẫn gũi và bền chặt hơn./.
 

 

Minh Trang

.