Thành phố Điện Biên Phủ rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Thứ Ba, 26/01/2021, 09:27 [GMT+7]

Điện Biên TV - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng chính thức diễn ra tại Thủ đô Hà Nội bắt đầu từ hôm nay 25/1. Trong không khí hân hoan phấn khởi đón chờ sự kiện chính trị quan trọng này, tất cả người dân Điện Biên đều hướng về Đại hội với niềm tin tưởng, tự hào về Đảng quang vinh.

1

Những ngày này, trên tất cả tuyến đường của thành phố Điện Biên Phủ đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng Ðại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Mỗi người dân Điện Biên ai nấy đều háo hức, phấn khởi đón chờ sự kiện chính trị quan trọng này và tin tưởng, kỳ vọng lớn lao Đại hội 13 của Đảng sẽ thành công rực rỡ.

Ông Bùi Đức Thắng, Bí thư cho bộ TDP 4, phường Mường Thanh, chia sẻ: “Từ rất nhiều ngày nay, hướng về Đại hội XIII của Đảng, bản thân tôi nói riêng và nhân dân khu phố nói chung rất háo hức đón chờ sự kiện chính trị quan trọng này. Tổ dân phố chúng tôi đã treo cờ, lắp đèn trang trí, bà con nhân dân rất kỳ vọng Đại hội có nhiều đổi mới đem lại nhiều ấm no hạnh phúc cho nhân dân cả nước”.

1
Vòng xoay trung tâm TP. Điện Biên Phủ

 Trong không khí hân hoan chào đón Đại hội XIII của Đảng, mỗi người dân Điện Biên đều cảm nhận sự đổi thay qua từng nhiệm kỳ Đại hội. Trên mỗi con đường, mỗi tuyến phố, đều được trang hoàng lộng lẫy bởi cờ, hoa rực rỡ khiến lòng người thêm rộn ràng, phấn khởi, kỳ vọng vào một kỳ Đại hội thành công.

Ông Nguyễn Hữu Hùng, người dân TDP 8, phường Him Lam, tin tưởng: “Đất nước ta vượt qua khó khăn do dịch bệnh, thiên tai, kinh tế vẫn tăng trưởng tốt. Đại dịch Covid-19, toàn thế giới còn lúng túng thì nước ta cơ bản khống chế được. Đại hội Đảng lần này, chúng tôi tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng, chúng ta xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, phát triển, thỏa lòng mong ước của Bác, của Đảng và của nhân".

1
Đường phố rực rỡ cờ hoa.

Cùng với sắc màu rực rỡ của cờ hoa, một bầu không khí thi đua sôi nổi hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cũng đang lan tỏa từ thành thị đến nông thôn. Tất cả người dân trong tỉnh đều đặt trọn niềm tin vào Đại hội, với sự tin tưởng vào một tương lai tươi sáng của đất nước.

1
Người dân treo cờ Tổ quốc chào mừng Đại hội.

Trong trái tim tôi, tôi rất vinh hạnh, tự hào bởi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đất nước có Đảng lãnh đạo. 90 năm qua tuy có lúc thăng, lúc trầm, song Đảng luôn tạo niềm tin đối với nhân dân. Cán bộ, đảng viên và nhân dân chúng tôi rất kỳ vọng ở Đại hội XIII lần này sẽ bầu ra những người có đức, có tài, đủ năng lực lãnh đạo đưa đất nước ta ngày một phồn vinh”. Đó là chia sẻ của đảng viên Nguyễn Bá Tuyết hiện đang cư trú tại TDP 1, phường Him Lam.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là Đại hội của trí tuệ, sức mạnh đoàn kết của toàn dân tộc Việt Nam. Đại hội thành công sẽ tiếp tục viết nên một trang sử vẻ vang, mở ra một chặng đường phát triển mới của đất nước, đáp ứng được những kỳ vọng, lòng mong mong mỏi và sự tin tưởng của nhân dân vào Đảng và Bác Hồ kính yêu./.

 

 

Minh Thư - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.