Đổi mới nâng cao chất lượng công tác Tuyên giáo

Chủ Nhật, 09/06/2019, 16:38 [GMT+7]

Điện Biên TV - Từ ngày 4 đến ngày 9/6, Đoàn đại biểu Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Điện Biên do đồng chí Nguyễn Đức Vượng Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc với Ban Tuyên giáo các tỉnh Luông Phra Băng, U Đôm Xay và Phông Sa Lỳ, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

1
Ký kết biên bản ghi nhớ giữa BTG tỉnh ủy Điện Biên và BTG tỉnh Luông Pha Bang.

 
Chuyến thăm và làm việc của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Điện Biên với Ban Tuyên giáo các tỉnh Luông Phra Băng, U Đôm Xay và Phông Sa Lỳ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào trong bầu không khí thân mật, thắm tình đoàn kết, hữu nghị đặc biệt, hợp tác, hiểu biết và tin cậy lẫn nhau.

Các bên đã tiến hành hội đàm trao đổi kinh nghiệm trong công tác Tuyên giáo của 2 Đảng. Đồng thời, thông báo cho nhau về kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng của mỗi tỉnh.

Cùng với đó thông báo những kết quả đạt được trong công tác tuyên giáo năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019; trao đổi kinh nghiệm hoạt động trong công tác tuyên giáo.

Các bên đã thống nhất tiếp tục tổ chức hội đàm thường niên 2 năm một lần, luân phiên làm chủ nhà, đến năm 2021 sẽ tổ chức tại tỉnh Điện Biên.

Tại các buổi Hội đàm, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Điện Biên và Ban Tuyên giáo các tỉnh Luông Phra Băng, U Đôm Xay và Phông Sa Lỳ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào đã thông qua biên bản nghi nhớ nội dung cần tập trung thực hiện trong thời gian tới./.
 

 

CTV Khánh Toàn/DIENBIENTV.VN

.