Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ"

Xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu

Thứ Sáu, 07/06/2019, 13:55 [GMT+7]
Điện Biên TV - 10 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện 5 năm cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” đã được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng giấy khen vào sáng nay 7/6.
 
s
10 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện 5 năm cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” đã được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng giấy khen.

Qua 5 năm 2014 - 2019 triển khai thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã quán triệt, triển khai cuộc vận động trong LLVT tỉnh chặt chẽ, toàn diện và đạt được những kết quả tích cực. 
 
Cuộc vận động đã có sức lan tỏa sâu rộng, làm chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức mang lại hiệu quả thiết thực, huy động được mọi tổ chức, mọi lực lượng tham gia với tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm cao, đã gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào thi đua Quyết thắng cũng như phong trào thi đua yêu nước của địa phương, tạo được hiệu ứng, phát huy mạnh mẽ nhân tố tích cực.
 
Đã góp phần bồi dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên, nhân viên, chiến sĩ; khắc phục những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên, chiến sĩ; phòng chống "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ, chất lượng tổng hợp của LLVT tỉnh và hiệu quả các mặt công tác được nâng lên, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân được phát huy, tạo động lực thúc đẩy các tập thể, cá nhân, không ngừng phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tô thắm bản chất, truyền thống tốt đẹp của "Bộ đội Cụ Hồ" trong thời kỳ mới.
 
Qua thực hiện cuộc vận động, Bộ CHQS tỉnh 5 năm liên tục được Bộ Quốc phòng và Quân khu tặng cờ thi đua, 210 tập thể được Bộ Tư lệnh Quân khu tặng danh hiệu "Đơn vị Quyết thắng", 314 tập thể được tặng danh hiệu "Đơn vị tiên tiến”; 35 tập thể, 92 cá nhân được tặng "Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng"; 18 tập thể, 42 cá nhân được tặng Bằng khen của UBND tỉnh; 568 cá nhân được tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở"; 986 đồng chí được tặng danh hiệu "Chiến sĩ tiên tiến". Những đơn vị thực hiện cuộc vận động tốt hơn là: Đảng bộ Phòng Tham mưu Chính trị, Trường Quân sự, Trung đoàn 741, Ban Chỉ huy Quân sự các huyện Mường Chà, Điện Biên Đông, Tuần Giáo, thành phố Điện Biên Phủ, Kho Kỹ thuật/Phòng kỹ thuật.../.
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.