BCH Quân sự Huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên

Hỗ trợ 75 triệu đồng cho gia đình thương binh khó khăn về nhà ở

Thứ Ba, 20/08/2019, 16:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Với sự hỗ trợ của BCH Quân sự Huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, sau hơn 03 tháng thi công, ngôi nhà tình nghĩa với diện tích 75m2 của gia đình thương binh Đàm Xuân Mỹ, Bản Nà Pán, xã Mường Nhé, huyện Mường Nhé đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

1
Ban chỉ huy Quân sự huyện Mường Nhé tặng quà cho gia đình ông Đàm Xuân Mỹ

Ông Đàm Xuân Mỹ là thương binh, nhiễm chất độc hóa học, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại Bản Nà Pán, xã Mường Nhé, huyện Mường Nhé. Với đạo lý truyền thống “Tương thân tương ái”, “uống nước nhớ nguồn” đối với các gia đình chính sách và người có công trên địa bàn huyện. Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mường Nhé đã phối hợp với Tổng cục Công Nghiệp Quốc phòng cùng nhân dân trên địa bàn đóng góp ngày công xây dựng ngôi nhà tình nghĩa 

Sau hơn 03 tháng thi công, ngôi nhà tình nghĩa diện tích 75m2, với tổng kinh phí xây dựng trên 180 triệu đồng, trong đó 75 triệu đồng do Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng trao tặng, đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng.

Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, lòng tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách góp phần giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./. 

 

 

CTV Hoài Thứ/DIENBIENTV.VN

.