Tổng công ty xăng dầu Việt Nam: Đầu tư 50 triệu đồng tạo sân chơi cho trẻ em xã Pú Nhung, huyện Tuần Giáo

Thứ Bảy, 11/05/2019, 17:14 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 11/5, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với tỉnh Đoàn Điện Biên đã tổ chức lễ khánh thành sân chơi cho trẻ em tại xã Pú Nhung, huyện Tuần Giáo.

1
Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với tỉnh Đoàn Điện Biên đã tổ chức lễ khánh thành sân chơi cho trẻ em tại xã Pú Nhung, huyện Tuần Giáo

 

Công trình sân chơi dành cho thiếu nhi gồm các hạng mục: cầu trượt, xích đu, bập bênh. Các thiết bị vui chơi được thực hiện bằng các vật liệu bền, chắc, có tuổi thọ cao, được trang trí màu sắc, phối cảnh sinh động, phù hợp với tâm lý lứa tuổi thiếu nhi.

Công trình với tổng kinh phí thực hiện là 50 triệu đồng do Tổng công ty xăng dầu Việt Nam hỗ trợ.

1
Công trình sân chơi trị giá 50 triệu đồng do Tổng công ty xăng dầu Việt Nam tài trợ

 

Ngoài sân chơi dành cho thiếu nhi Hội đồng Đội Trung ương đã phối hợp Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam và Các bác sĩ tình nguyện của Trung tâm y tế huyện Tuần Giáo tổ chức khám, tư vấn sức khỏe cho bà con nhân dân và thiếu nhi tại xã Pú Nhung. Tại đây đoàn đã hỗ trợ 500 phần thuốc cho bà con nhân dân.

Đây là hoạt động vừa thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự quan tâm đối với bà con nhân dân và thiếu nhi tại xã Pú Nhung. Đồng thời tạo điều kiện cho các em học sinh, thiếu nhi đang sinh sống trên địa bàn có sân chơi vui tươi, bổ ích trong những ngày hè./.
 

 

 

BT/DIENBIENTV.VN

.