Điện Biên

Tuyên dương 29 thanh niên làm kinh tế giỏi

Thứ Sáu, 28/12/2018, 10:06 [GMT+7]

Điện Biên TV - 29 thanh niên có nhiều thành tích trong lao động sản xuất được tuyên dương trong Diễn đàn thanh niên khởi nghiệp tỉnh Điện Biên năm 2018.

f
Đại biểu dự Diễn đàn

 

Chiều 27/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên đã tổ chức Diễn đàn thanh niên khởi nghiệp và tuyên dương 29 thanh niên làm kinh tế giỏi năm 2018. Dự Diễn đàn có đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

f
Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về lập thân, khởi nghiệp giữa đại biểu khách mời với thanh niên

 

Tại Diễn đàn thanh niên khởi nghiệp, các đại biểu đã được giao lưu với Ông Nguyễn Văn Thịnh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh; anh Phạm Thế Việt, Giám đốc Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất Rubik; anh Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh tỉnh Điện Biên và anh Chu Công Khánh, đoàn viên xã Chiềng Sinh, huyện Tuần Giáo - gương điển hình trong phát triển mô hình kinh tế VACR nhằm trao đổi kinh nghiệm về lập nghiệp, khởi nghiệp với thanh niên.

f
Ký kết giữa Tỉnh đoàn Điện Biên với Ngân hàng Liên Việt tỉnh Điện Biên về hỗ trợ tư vấn cung cấp nguồn vốn cho đoàn viên thanh niên tỉnh

 

Thông qua diễn đàn là dịp để thanh niên bày tỏ nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất liên quan đến vấn đề nghề nghiệp, những mô hình hay, cách làm sáng tạo. Đồng thời, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn mong muốn lắng nghe những nguyện vọng của thanh niên, để từ đó sẽ kiến nghị và phối hợp cùng các cấp, các ngành kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển thanh niên, định hướng, hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế vươn lên làm giàu chính đáng.

x
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng 29 thanh niên làm kinh tế giỏi được tuyên dương

 

Cũng trong chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 29 thanh niên làm kinh tế giỏi đến từ các cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh. Qua đó, nhằm ghi nhận, biểu dương, tôn vinh những gương thanh niên có nhiều thành tích trong lao động sản xuất; từ đó nhân rộng các điển hình tiên tiến, tạo sức hút, sức lan tỏa trong đoàn viên thanh niên./.

 

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN

.