Đồn Biên phòng Mường Pồn

Trao tặng hơn 400 chiếc bánh chưng cho hộ nghèo ăn tết

Thứ Hai, 05/02/2018, 16:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để các hộ gia đình nghèo có điều kiện được vui tết, đón xuân Mậu Tuất đủ đầy, sáng nay, Đồn Biên phòng Mường Pồn đã tổ chức trao tặng hơn 400 chiếc bánh chưng cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn 2 xã Hua Thanh và Mường Pồn, huyện Điện Biên.

1
Đồn Biên phòng Mường Pồn đã tổ chức trao tặng hơn 400 suất quà cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn 2 xã Hua Thanh và Mường Pồn, huyện Điện Biên.

 

Cùng với khoản kinh phí do cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị đóng góp, số tiền sử dụng để mua nguyên liệu, thực phẩm gói hơn 400 chiếc bánh chưng trao tặng các hộ gia đình thuộc nghèo của 2 xã Hua Thanh, Mường Pồn trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất, được cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Mường Pồn vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ. Đơn vị đã trao tặng bánh chưng cùng hơn 400 phần quà gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu như: Bánh kẹo, dầu ăn và gạo.

Bên cạnh việc trao tặng các phần quà cho hộ nghèo, Đồn Biên phòng Mường Pồn đã xây dựng kế hoạch, bố trí cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị trực tiếp xuống các địa bàn dân cư, vui Tết, đón xuân cùng bà con. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Tết biên cương ấm lòng dân bản" do Bộ tư lệnh bộ đội Biên phòng phát động.

Theo kế hoạch, trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất, mỗi Đồn Biên phòng trên địa bàn toàn tỉnh, sẽ trao tặng từ 150 chiếc bánh chưng trở lên cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn quản lý./.

 

 

Bùi Quang - Văn Phú/Dienbientv.vn

.