Bộ trưởng Mai Tiến Dũng: Các đơn vị đã hứa thưởng U23 Việt Nam phải làm ngay

Thứ Bảy, 03/02/2018, 14:51 [GMT+7]

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đề nghị Bộ VH,TT&DL có nhiệm vụ nhắc nhở các đơn vị, DN đã hứa thưởng cho đội U23 Việt Nam là phải thực hiện.

 
Tại phiên họp báo Chính phủ thường kỳ vào chiều tối 2/2, trước câu hỏi của báo chí về việc dư luận lo ngại rằng: "Nhiều doanh nghiệp đã hứa tặng tiền thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam nhưng hiện tiền vẫn chưa về đến tài khoản. Việc này phải chăng để đánh bóng hình ảnh, làm giảm niềm tin trong xã hội?".

Đại diện Văn phòng Chính phủ đã trấn an rằng dư luận không nên sốt ruột. Trong trường hợp các đơn vị này làm không nhanh, không đúng thời hạn sẽ bị nhắc nhở.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng - cho biết: "Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo là số tiền thưởng khoảng 26 tỷ đồng cộng tiền thưởng vật chất khoảng 14 tỷ đồng, như vậy tổng cộng có khoảng 40 tỷ đồng mà các tổ chức cá nhân đã công bố. Đây là những phần thưởng phải xác định rằng đã nói là phải làm. Tôi đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục nhắc những tổ chức, cá nhân họ đã công bố. Chúng tôi biết địa chỉ cá nhân nào cũng sẽ yêu cầu họ phải thực hiện sớm".

"Chúng tôi tin là họ sẽ làm thật và chỉ có thực tế mới tồn tại, còn đánh bóng hình thức là không tồn tại được. Trong trường hợp làm không nhanh, không đúng thời hạn chúng tôi sẽ nhắc" -  Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng nhấn mạnh.

 

 

Theo VTV

.