Điện Biên: Liên đoàn lao động tỉnh và Bưu điện tỉnh ký thỏa thuận hợp tác

Thứ Tư, 24/01/2018, 08:23 [GMT+7]

Điện Biên TV- Nhằm góp phần nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức công đoàn và thương hiệu của Bưu điện tỉnh trong thời gian tới, chiều ngày 23/1, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức lễ ký kết chương trình thỏa thuận hợp tác và thực hiện chương trình Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn tỉnh.

1
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và Bưu điện tỉnh

 

Thoả thuận được thực hiện trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng phù hợp  với chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực hoạt động và khả năng của mỗi bên và phù hợp với quy định của pháp luật. Các đoàn viên công đoàn có thẻ đoàn viên khi mua hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ các dịch vụ bán hàng do Bưu điện tỉnh cung cấp như: hàng tiêu dùng, quà tặng, gửi tiền tiết kiệm bưu điện, vay vốn tín dụng, chuyển phát thư, hàng hóa… và các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm trong năm.

Cùng với đó Bưu điện tỉnh sẽ có những chính sách hỗ trợ đoàn viên công đoàn khởi nghiệp phát triển mô hình đại lý bán hàng và nhận hỗ trợ về nguồn hàng với chương trình ưu đãi.

Hai bên đã thỏa thuận hợp tác toàn diện chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động với các nội dung Bưu điện tỉnh sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ với mức giá cạnh tranh và ưu đãi, giảm giá cho các cấp công đoàn, đoàn viên và người lao động trên địa bàn tỉnh. Về phía Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Bưu điện tỉnh tổ chức các hoạt động như hội chợ, bán hàng, các chương trình khuyến mại, quảng bá sản phẩm tại các tổ chức công đoàn cơ sở. Vận động đoàn viên, tổ chức công đoàn sử dụng các dịch vụ do bưu điện tỉnh cung cấp./.
                                                                                                

 

 

Thúy Hằng

.