Vụ xe ô tô lao xuống hồ thủy điện: Nạn nhân là mẹ vợ và con rể

Thứ Bảy, 26/08/2017, 15:36 [GMT+7]

 Theo người nhà cho biết, hai nạn nhân có quan hệ là mẹ vợ, con rể. Trong đó nạn nhân Khôi đang là Bí thư Đảng ủy xã Pá Khoang, huyện Điện Biên.
 
Khoảng 16h chiều 25/8, tại km 76+200 trên quốc lộ 12, thuộc địa bàn xã Chăn Nưa, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khi một xe ô tô con lao xuống hồ thủy điện Sơn La.
 

1
Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường vụ tai nạn.


Sau gần 3 tiếng đồng hồ, với sự hỗ trợ của người dân địa phương, đến 19h tối 25/8, lực lượng chức năng địa phương đã đưa được xe ô tô và thi thể 2 nạn nhân từ lòng hồ thủy điện Sơn La lên bờ.

Danh tính các nạn nhân là anh Đỗ Văn Khôi (37 tuổi, thường trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) và cụ bà Nguyễn Thị Ninh (81 tuổi, trú tại xã Thanh Yên, huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên), trong đó nạn nhân Khôi đang là Bí thư Đảng ủy xã Pá Khoang, huyện Điện Biên.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, hai nạn nhân có quan hệ là mẹ vợ, con rể. Đầu giờ sáng 25/8, anh Khôi gọi điện cho anh vợ nói sẽ đưa mẹ vợ lên thăm, nhưng không nói là khi nào đi và đến 16h30 chiều 25/8, khi đến địa phận xã Chăn Nưa (Sìn Hồ) thì gặp nạn.

Xe ô tô con bị nạn mang biển kiểm soát 27A - 031.03 do nạn nhân Khôi mới mua và điểu khiển. Theo điều tra ban đầu của lực lượng Cảnh sát giao thông Lai Châu, nguyên nhân vụ tai nạn do trời mưa, đường trơn, lái xe không quen đường, không làm chủ được tốc độ khi vào cua nên bị mất lái lao xuống lòng hồ.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự và vụ tai nạn sẽ được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

 

Theo VOV

.