Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Muôn thăm và chúc Tết gia đình chính sách, cán bộ, chiến sỹ huyện Mường Ảng

Thứ Bảy, 21/01/2017, 09:45 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hôm nay (20/1), đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, cán bộ, chiến sỹ trên địa bàn huyện Mường Ảng.

Đến thăm và chúc Tết các đơn vị: Công an, Ban Chỉ huy Quân sự và Trung tâm Y tế huyện Mường Ảng, sau khi nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo sơ bộ tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2016 và kế hoạch, phương án trực ca của cán bộ, chiến sỹ và y bác sỹ trong dịp Tết nguyên đán sắp tới, đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những thành tích của các đơn vị đạt được trong năm qua.

v
Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà Tết Công an huyện Mường Ảng

 

Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị bước sang năm mới các đơn vị tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, hạn chế tồn tại yếu kém để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, đồng chí Lò Văn Muôn chúc cán bộ, chiến sỹ các đơn vị năm mới nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành tích hơn nữa và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trực Tết để đảm bảo cho người dân đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu an toàn, đầm ấm, yên vui.

Trước đó, đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà Tết cho gia đình ông Quàng Văn Khắm, thương binh 31%, trú tại bản Huổi Cắm, xã Búng Lao và gia đình bà Quàng Thị Mấng, là mẹ liệt sỹ tại bản Lạn, xã Mường Lạn./.

 

Ngọc Hải
 

.