Đài PT - TH tỉnh Điện Biên thăm, chúc tết xã Mường Thín huyện Tuần Giáo

Thứ Năm, 19/01/2017, 18:13 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để giúp các hộ nghèo vơi bớt khó khăn, có thêm điều kiện đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 19/1, Đài PT - TH tỉnh Điện Biên đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Đảng ủy - HĐND - UBND xã, các trường học, những gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách của xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo.

s s
Đại diện lãnh đạo Đài PT - TH tỉnh Điện Biên tặng quà cho tập thể UBND xã, trường THCS, trường tiểu học, Mầm non; các hộ gia đình chính sách  trên địa bàn xã Mường Thín huyện Tuần giáo.

 

Tại đây, đại diện lãnh đạo Đài PT - TH tỉnh Điện Biên đã gửi lời thăm hỏi, động viên và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp tới Đảng ủy - HĐND - UBND xã, tập thể Ban giám hiệu, học sinh các trường học, bà con nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Mường Thín. Nhân dịp này Đài PT - TH tỉnh Điện Biên đã tặng quà cho tập thể UBND xã, trường THCS, trường tiểu học, Mầm non; các hộ gia đình chính sách  trên địa bàn xã Mường Thín.

 

s
Trong những năm qua công tác giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ..ở các xã khó khăn luôn được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên đặc biệt chú trọng, quan tâm.

 

Trong những năm qua công tác giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ..ở các xã khó khăn luôn được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên đặc biệt chú trọng, quan tâm. Năm 2016 Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tiếp tục giúp đỡ xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo, Đảng ủy đã chỉ đạo các đoàn thể quần chúng phát động các phong trào thiết thực hiệu quả: Tặng 240 suất quà, 04 tạ gạo cho học sinh tiểu học và học sinh bán trú trị giá gần 100 triệu đồng. Ngoài ra, cơ quan còn vận động cán bộ viên chức ủng hộ Quỹ trẻ em; Quỹ vì người nghèo; ủng hộ đồng bào thiên tai lũ lụt gần 35 triệu đồng; liên kết với Quỹ tấm lòng vàng Đài THVN; các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm hỗ trợ các hộ nghèo, các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi tại các huyện Điện Biên, Điện Biên Đông, Mường Nhé, Mường Ảng, Tuần Giáo, Nậm Pồ trị giá gần 700 triệu đồng./.

 

Tử Long

.