Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Đô thăm và chúc Tết tại huyện Mường Nhé

Thứ Năm, 19/01/2017, 18:13 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong 2 ngày (18 - 19/1), đồng chí Lê Thành Đô, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ và một số gia đình chính sách trên địa bàn các xã: Pá Mỳ, Sín Thầu, Mường Toong và trung tâm huyện Mường Nhé nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

f
Đồng chí Lê Thành Đô, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc Tết Công an huyện Mường Nhé

 

Thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị: Ban Chỉ huy Quân sự; Công an và Trung tâm Y tế huyện Mường Nhé, đồng chí Lê Thành Đô, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ trên địa bàn huyện đã đạt được trong năm qua. Trong năm mới 2017 này, đồng chí Lê Thành Đô yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của tỉnh cũng như của huyện đã đề ra; đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ vui xuân đón Tết; động viên kịp thời đối với các cán bộ trực Tết. Bên cạnh đó, cấp ủy, chính quyền huyện Mường Nhé cần quan tâm, chăm lo cho nhân dân các dân tộc trong huyện được vui Xuân đón Tết trong không khí an toàn, lành mạnh. Đồng chí nhắc nhở, trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2017 các đơn vị cần nêu cao tinh thần cảnh giác, trực chiến, đảm bảo giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, đặc biệt là các xã vùng biên.

Thăm và chúc Tết các gia đình chính sách: Giàng A Thàng, cháu thờ cúng liệt sỹ Giàng Chuẩn Pao, bản Pá Mỳ, xã Pá Mỳ; Xu Tư Xè, bố liệt sỹ Xu Xè Hè, bản Tả Kố Khừ, xã Sín Thầu và gia đình ông Lù Văn Căm, người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học 45% bản Yên, xã Mường Toong, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Đô đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình một năm mới an lành; đồng thời động viên các gia đình tích cực gương mẫu trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; khắc phục khó khăn, vươn lên xây dựng kinh tế gia đình và tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên các thế hệ con cháu nỗ lực học tâp, lao động để góp phần xây dựng quê hương đất nước thêm giàu đẹp./.

 

Chí Công
 

.