60 suất quà được trao cho người khuyết tật và trẻ mồ côi, người mù trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Thứ Bảy, 21/01/2017, 09:44 [GMT+7]

Điện Biên TV - Vừa qua, Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi, Người mù  tỉnh đã tổ chức trao 60 suất quà cho người khuyết tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

 

s
Đồng chí Lê Văn Quý - Phó chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên trao quà cho các đối tượng Người tàn tật, trẻ mồ côi, người mù trên địa bàn tỉnh.

 

Theo đó 60 suất quà với tổng trị giá 30 triệu đồng được trao cho Người tàn tật , trẻ mồ côi, người mù  tỉnh đợt này được lấy từ nguồn kinh phí tài trợ của Đại Lão Hòa Thượng Thích Phổ Tuệ - trụ trì chùa Viên Minh (huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Trong những năm qua, nhờ kịp thời thực hiện có hiệu quả chính sách chế độ của nhà nước và sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, công tác chăm sóc, giúp đỡ người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh đã đạt được những kết quả tích cực. Người khuyết tật nặng, trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi được hưởng chính sách của nhà nước, đã có hàng ngàn người khuyết tật được hỗ trợ phẫu thuật chỉnh hình, phục hồi chức năng, nhiều trẻ mồ côi được quan tâm giúp đỡ vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng./.

Tử Long

.