Trên 800 triệu đồng xây dựng điểm trường Pắc A1, xã Na Cô Sa, huyện Nậm Pồ

Thứ Sáu, 09/09/2016, 19:02 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 9/9, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh đã phối hợp với Công ty Cổ phần nhựa và Môi trường xanh An Phát, Doanh nghiệp Ngọc Sơn, Nhóm thiện nguyện Hải Yến cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức khánh thành điểm trường Pắc A1, xã Na Cô Sa, huyện Nậm Pồ.

c
Công trình điểm trường Pắc A1 có tổng diện tích xây dựng là 180m2

 

Công trình điểm trường Pắc A1, xã Na Cô Sa, huyện Nậm Pồ gồm 3 phòng học, 2 nhà công vụ cho giáo viên, tổng diện tích xây dựng là 180m2 với trị giá là trên 800 triệu đồng, đây là số tiền các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm Hà Nội quyên góp, ủng hộ.

Công trình đáp ứng nhu cầu học tập cho hơn 50 cháu trong độ tuổi mầm non và lớp 1. Công trình hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng là sự đóng góp của các nhà tài trợ, tất cả vì các cháu vùng sâu, vùng xa, vì sự nghiệp trồng người, cũng là nguồn động, khích lệ đối với các thầy, cô giáo của nhà trường yên tâm chăm sóc, nuôi dạy trẻ, góp phần thúc đẩy sự phát triển giáo dục của địa phương.

Nhân dịp này, các doanh nghiệp và nhà hảo tâm đã tặng trên 200 suất quà gồm: quần áo, cặp sách và vở viết cho học sinh của các trường đứng chân trên địa bàn xã Na Cô Sa, huyện Nậm Pồ./.

 

Quang Hùng
 

.