Trao 60 xe đạp cho trẻ em khuyết tật, mồ côi tỉnh Điện Biên

Thứ Tư, 17/08/2016, 10:40 [GMT+7]

Điện Biên TV – Sáng 17/8, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Điện Biên tổ chức trao 10 xe đạp cho học sinh khuyết tật, mồ côi Thành phố Điện Biên Phủ. Đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Đình Liêu, Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã tới dự.

f
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam và nhà tai trợ trao xe đạp cho 10 học sinh khuyết tật, mồ côi Thành phố Điện Biên Phủ.

 

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với các bậc cha mẹ và học sinh các cấp của tỉnh Điện Biên đang nô nức chuẩn bị cho con em về vật chất, tinh thần để bước vào khai giảng năm học mới 2016 – 2017. Đồng thời, những món quà này sẽ là nguồn động viên, khuyến khích các em học sinh khuyết tật, mồ côi có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, vượt qua mặc cảm bản thân, phấn đấu vươn lên để học tập tốt hơn.

Được biết, trong dịp này, ngoài việc trao 10 xe đạp cho học sinh khuyết tật, mồ côi Thành phố Điện Biên Phủ thì Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Điện Biên sẽ tổ chức trao 50 xe đạp cho học sinh khuyết tật, mồ côi các huyện: Điện Biên (20 xe), Điện Biên Đông (15 xe) và Mường Ảng (15 xe).

60 xe đạp được trao lần này với tổng trị giá là 96 triệu đồng, do Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam tài trợ.

 

Diệp Xuân
 

.