Báo Điện Biên Phủ kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ Hai, 20/06/2016, 18:17 [GMT+7]

Điện Biên – Ngày 20/6, Báo Điện Biên Phủ đã tổ chức kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đến dự có các đồng chí: Lâm Văn Năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Tại lễ kỷ niệm, những người làm Báo Điện Biên Phủ đã ôn lại truyền thống báo chí cách mạng qua 91 năm xây dựng và phát triển; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình làm nghề.

Phát huy truyền thống báo chí Việt Nam, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Điện Biên Phủ đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và đổi mới, xây dựng tờ báo trở thành kênh thông tin quan trọng của địa phương. Đội ngũ phóng viên thường xuyên bám, nắm cơ sở, nhất là các địa bàn vùng sâu, vùng xa, biên giới kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân và những vấn đề ở cơ sở để truyền tải tới các cấp, ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, tiếng nói của chính quyền nhân dân các dân tộc Điện Biên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lâm Văn Năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ nhấn mạnh: Báo Điện Biên Phủ cần tiếp tục phổ biến, quán triệt nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên về nội dung Nghị quyết TW5 về công tác tư tưởng, lý luận, báo chí trước yêu cầu mới; Bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, kịp thời tuyên truyền những thành tựu, những nhân tố mới, điển hình tiên tiến của địa phương đến độc giả; không ngừng đổi mới về nội dung, hình thức các ấn phẩm báo chí, nâng cao chất lượng các tin, bài; thực hiện tốt công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đảng, các đoàn thể trong cơ quan, nâng cao chất lượng đội ngũ biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên, xứng đáng là cơ quan ngôn luận, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Nhân dịp này, Báo Điên Biên Phủ đã làm Lễ ra mắt giao diện mới Báo Điện Biên Phủ điện tử./.

 

Tuấn Trung - Đức Trung
 

.