Điện Biên: gặp mặt các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân tài trợ cho Lễ hội Hoa Ban năm 2016

Thứ Sáu, 26/02/2016, 10:43 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 25/2, UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt tri ân các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tài trợ cho Lễ hội Hoa Ban năm 2016 và các năm tiếp theo. Tới dự có đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Những năm qua, các doanh nghiệp, tổ chức, doanh nhân trên địa bàn tỉnh đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Lễ hội Hoa Ban năm 2016 là rất quan trọng nhằm tôn vinh, bảo tồn, phát huy các loại hình di sản văn hóa dân tộc của tỉnh Điện Biên, gắn bảo tồn văn hóa với phát huy tiềm năng du lịch, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; quảng bá giới thiệu với du khách trong, ngoài nước vẻ đẹp về mảnh đất và con người Điện Biên.

Theo kế hoạch, Lễ hội Hoa Ban năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 13/3 đến 15/3/2016 tại sân Quảng trường 7/5 Thành phố Điện Biên Phủ. Đến nay, công tác chuẩn bị cho lễ hội cơ bản đã hoàn tất, cho đến thời điểm này đã có hơn 20 nhà tài trợ, với số tiền hơn 1 tỷ đồng. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, thời gian tới các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, doanh nhân trên địa bàn tỉnh tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho tỉnh và tỉnh cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp phát triển./.

 

Duy Sinh – Văn Hùng
 
 

.