Khánh thành công trình Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Mường Ảng

Thứ Bảy, 11/07/2015, 15:48 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 10/7, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp với UBND huyện Mường Ảng tổ chức khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng công trình Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Mường Ảng.

c c
Công trình Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Mường Ảng có tổng mức đầu tư trên 14,7 tỷ đồng.

 

Công trình Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Mường Ảng do Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh làm chủ đầu tư, công trình được khởi công xây dựng từ cuối tháng 5/2011, bao gồm 2 gói thầu: Gói thầu xây lắp số 1 gồm các hạng mục: Nhà làm việc 2 tầng, gara xe, bể nước và một số hạng mục phụ trợ khác; gói thầu xây lắp số 2 gồm các hạng mục: Cột anten và cung cấp, lắp đặt thiết bị... Tổng mức đầu tư của dự án trên 14,7 tỷ đồng.

Trong thời gian thi công, UBND huyện Mường Ảng đã thường xuyên quan tâm sát sao và tạo mọi điều kiện thuận lợi để đơn vị thi công xây dựng công trình được đảm bảo tiến độ cũng như yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng, đảm bảo an toàn trong lao động, đảm bảo vệ sinh môi trường... đến nay các hạng mục công trình đã hoàn thành theo hợp đồng.

Việc đưa công trình vào sử dụng đã từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện, diện phủ sóng được mở rộng trên cả 3 kênh sóng truyền hình và một kênh phát thanh; đảm bảo cho việc tiếp âm, tiếp sóng, chuyển tải các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh đúng, đủ, kịp thời đến với các tầng lớp nhân dân trong huyện và các vùng lân cận./.

 

Đức Trung
 

.