Vụ thảm sát làm 6 người ở Bình Phước: Đám tang đẫm nước mắt

Thứ Tư, 08/07/2015, 15:34 [GMT+7]

Hàng trăm người dân quanh khu vực đến viếng đám tang 6 nạn nhân xấu số. Không khí tang thương khiến mọi người không cầm được nước mắt.

Rạng sáng 8/7, thi thể 6 nạn nhân gồm: Lê Văn Mỹ (47 tuổi), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (45 tuổi, vợ ông Mỹ), Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái) và Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu) đã được đưa về nhà để tổ chức tang lễ. Các nạn nhân này tử vong do bị cắt cổ vào đêm 7/7.

Không khí tang thương bao trùm khu nhà công ty Quốc Anh. Người thân gia đình ông Mỹ quỳ khóc nức nở bên cạnh 6 quan tài khiến ai chứng kiến cũng không cầm được nước mắt.

Rất đông công nhân có mặt từ đêm trước đến sáng hôm nay để phụ giúp tang lễ cho chủ, một số công nhân nữ đau buồn rơi nước mắt đau xót.

Hàng trăm người dân quanh khu vực đến viếng đám tang 6 nạn nhân xấu số. Ai cũng căm phẫn hung thủ ra tay tàn độc, mong muốn công an sớm bắt kẻ thủ ác.

Ai cũng tiếc thương cho một gia đình thành đạt và sống có trách nhiệm với xã hội lại gặp tai họa bất ngờ. Bạn bè của Tố Như và Minh Vỹ cũng có mặt từ sớm đưa tiễn bạn mình lần cuối.
 

1
Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang động viên thân nhân gia đình bị hại. (ảnh: Zing)

 

Trước đó, khoảng 17h chiều 7/7, thi thể 6 nạn nhân trong vụ thảm sát tại ấp 2, xã Minh Hưng (Chơn Thành, Bình Phước) được xe cứu thương đưa đi khám nghiệm.

22h đêm 7/7, thi thể các nạn nhân được đưa về nhà. Sáng 8/7, cơ quan chức năng vẫn phong tỏa và khám nghiệm hiện trường tại tầng lầu của ngôi nhà. Một bộ phận khác làm công tác tổ chức tang lễ. Bé Na, con gái út 18 tháng tuổi may mắn sống sót của nạn nhân cũng được người thân bế đến đám tang, lặng lẽ nhìn những tấm ảnh trên quan tài.

Liên quan đến vụ thảm sát 6 người trong cùng một gia đình ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, trưa nay (8/7), Đại tướng Trần Đại Quang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án.

Làm việc với lãnh đạo Tỉnh uỷ, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước và cơ quan điều tra, Bộ trưởng Trần Đại Quang đề nghị Công an tình Bình Phước và các đơn vị hỗ trợ điều tra của Bộ Công an bằng mọi biện pháp để điều tra phá án trong thời gian sớm nhất.

Bộ Công an sẽ tiếp tục tăng cường thêm điều tra viên và trang thiết bị phục vụ công tác điều tra để sớm bắt giữ và đưa bọn tội phạm ra xử lý nghiêm trước pháp luật.

Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng đánh giá cao chỉ đạo kịp thời của Tỉnh uỷ, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước và công tác khám nghiệm bảo vệ hiện trường của Công an tỉnh. Bộ trưởng yêu cầu các cơ quan chức năng cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền để ổn định dư luận.

Bộ trưởng Trần Đại Quang và lãnh đạo Tỉnh uỷ, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Phước đã đến thắp hương và chia buồn cùng gia quyến nạn nhân./.

 

Theo VOV
 

.