Huyện Điện Biên: Giao lưu văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Thứ Ba, 17/05/2016, 16:21 [GMT+7]

Điện Biên TV – Vừa qua, Phòng Văn hóa – Thông tin huyện Điện Biên đã phối hợp với UBND hai xã Núa Ngam và Hẹ Muông tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng Cuộc bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

 

 

Với chủ đề “Ngày hội non sông”, Chương trình giao lưu văn nghệ được tổ chức nhằm thông tin đến cử tri trên địa bàn hai xã Núa Ngam và Hẹ Muông hiểu rõ thêm về Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đồng thời cổ vũ, động viên cử tri phát huy quyền công dân, lựa chọn bầu ra những người tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của mình trong cơ quan quyền lực Nhà nước ở trung ương và địa phương.

Với các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu do các nam, nữ diễn viên quần chúng đến từ hai xã, cụm kho 65 và các trường học trên địa bàn đã mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả./.

 

 

Phạm Thọ - Đài huyện Điện Biên
 

 

.