Bế mạc Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách chủ đề "Âm vang Điện Biên"

Thứ Tư, 09/04/2014, 09:57 [GMT+7]

Điện Biên TV - Như tin đã đưa, trong 2 ngày 7,8/4, tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh Điện Biên, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức chung kết Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách chủ đề "Âm vang Điện Biên". Tối 8/4, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các đơn vị xuất sắc và bế mạc liên hoan.

Qua 2 ngày diễn ra liên hoan, theo đánh giá của Ban tổ chức, 17 đơn vị lọt vào vòng chung kết đã rất nỗ lực, cố gắng để hoàn thành xuất sắc phần dự thi của đơn vị mình. Chủ đề xuyên suốt kỳ liên hoan đã tiếp tục khẳng định giá trị lịch sử to lớn của chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu"; khẳng định sức mạnh của Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh đã làm nên chiến thắng vang dội. Ở liên hoan, hình ảnh vị Đại tướng của nhân dân - Đại tướng Võ Nguyên Giáp thêm một lần được tô thắm qua những câu chuyện gắn liền với lịch sử.

b
Ban tổ chức trao giải xuất sắc cho 3 đơn vị: Thư viện tỉnh Điện Biên, Bình Dương và Hà Nội.


Nhân dịp này, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tặng bằng khen cho 17 thư viện xuất sắc có mặt tại chung kết liên hoan. UBND tỉnh Điện Biên tặng bằng khen cho Vụ Thư viện (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch).

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 4 giải năng khiếu, 14 giải nhất, 3 giải xuất sắc cho các đơn vị.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 8 giải nhì, 3 giải nhất và 1 giải xuất sắc cho các tập thể, cá nhân tham gia cuộc thi tìm hiểu 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Những bài viết chất lượng này đã được các thư viện mang tới trưng bày tại triển lãm trong khuôn khổ của liên hoan.
 

 

Dương Huyền

.