Hội thao truyền thống Ngành GD – ĐT năm 2011

Thứ Hai, 14/11/2011, 18:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong các ngày từ 10 – 13/11, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Ngành GD – ĐT đã tổ chức hội thao truyền thống toàn Ngành năm 2011.

TT ngành GD
Ông Lê Văn Quý - Giám đốc Sở GD - ĐT trao Cờ cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại Hội thao


Hội thao truyền thống Ngành GD - ĐT năm nay quy tụ hơn 450 vận động viên đến từ gần 50 đơn vị bao gồm: các phòng Giáo dục, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trung tâm kỹ thuật hướng nghiệp tổng hợp và ngoại ngữ tin học... trong toàn tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 24 nội dung với 4 bộ môn: Cầu lông, bóng bàn, cờ vua và cờ tướng
Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng giải năm nay khá cao, trình độ của các vận động viên khá đồng đều nên đã tạo nhiều kịch tính, làm hài lòng người xem cổ vũ. Qua giải nhằm giúp Ngành phát hiện những nhân tố mới để bồi dưỡng tham gia các giải đấu lớn hơn. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, giáo viên trong toàn Ngành được giao lưu, cọ xát, trao đổi kinh nghiệm.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao trao 24 giải nhất, 24 giải nhì và 48 giải ba cho các vận động viên đạt thành tích cao. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao Cờ xuất sắc cho 2 đơn vị là: đoàn VĐV phòng Giáo dục Thành phố Điện Biên Phủ và Trường Cao Đẳng sư phạm./.

 

 

 Duy Linh
.