Mở Đường bay Điện Biên - Hải Phòng với tần suất 4 chuyến/tuần

Thứ Ba, 21/07/2020, 20:15 [GMT+7]

 Điện Biên TV - Từ ngày 22/7, Vietnam Airlines sẽ mở đường bay mới kết nối thành phố Điện Biên và Hải Phòng. Đây là đường bay thứ 2 đến Điện Biên của Vietnam Airlines, góp phần kết nối du lịch, thương mại của thành phố. Đây là cột mốc rất đáng nhớ đối với sự phát triển hàng không dân dụng của tỉnh Điện Biên.

1
Mở Đường bay Điện Biên - Hải Phòng với tần suất 4 chuyến/tuần

Cụ thể, các chuyến bay giữa Điện Biên và Hải Phòng sẽ được khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ nhật, khởi hành Chặng Điện Biên - Hải Phòng lúc 12h50 và Chặng Hải Phòng - Điện Biên lúc 13h45. Các chuyến bay được khai thác bởi Công ty bay dịch vụ Hàng không VASCO (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) bằng máy bay ATR72.

Đường bay mới Điện Biên - Hải Phòng mở ra, sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các hành khách có nhu cầu đi lại trực tiếp từ Điện Biên tới Hải Phòng, đồng thời cũng sẽ tạo điều kiện đi lại bằng đường hàng không cho hành khách có nhu cầu đi lại giữa các tỉnh Tây Bắc Bộ và duyên hải Bắc Trung Bộ.

Sau nhiều năm khai thác các chuyến bay thương mại Hà Nội - Điện Biên, đường bay Điện Biên - Hải Phòng là đường bay thương mại thứ 2 đến với tỉnh Điện Biên. Đây có thể xem là cột mốc rất đáng nhớ đối với sự phát triển hàng không dân dụng của tỉnh Điện Biên.

 

 

Hương Trà/DIEBIENTV.VN

.