Mỗi ngày Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam CN tỉnh Điện Biên nạp 1,5 tỷ đồng vào máy ATM

Thứ Sáu, 13/02/2015, 10:30 [GMT+7]

Điện Biên TV - 1,5 tỷ đồng mỗi ngày là số tiền mà Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam CN tỉnh Điện Biên nạp cho mỗi máy ATM trước và trong tết Nguyên đán năm nay, nhằm đảm bảo nhu cầu rút tiền tăng cao của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

v
Việc bố trí bố trí cán bộ trực thường xuyên khắc phục các lỗi kỹ thuật và các sự cố phát sinh để đảm bảo các máy ATM được hoạt động bình thường, thông suốt trong dịp nghỉ tết đang được Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam CN tỉnh Điện Biên đẩy mạnh

Hiện toàn tỉnh có 9 máy rút tiền tự động - ATM của hệ thống Ngân hàng NN&PTNT, trong đó 7 máy được đặt tại địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Nắm bắt nhu cầu rút tiền của nhân dân tăng cao trong dịp tết, đặc biệt là những ngày trước tết, Ngân hàng NN&PTNT tỉnh dự kiến sẽ tăng mật độ nạp tiền cho các máy ATM. Theo đó, trong những ngày trước tết, đơn vị sẽ nạp mỗi ngày một lần cho mỗi máy với số tiền 1,5 tỷ đồng. Những ngày trong tết, đơn vị sẽ nạp 2 ngày một lần. Mật độ này gấp 2-3 lần so với ngày thường. Cùng với đó, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam CN tỉnh cũng bố trí cán bộ trực thường xuyên để chủ động về nguồn điện cũng như kịp thời khắc phục các lỗi kỹ thuật và các sự cố phát sinh để đảm bảo các máy ATM được hoạt động bình thường, thông suốt trong dịp nghỉ tết./.



Lê Dung - Tiến Thành

.