Khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ tổ trưởng chuyên môn trường học năm học 2014 - 2015

Thứ Hai, 09/03/2015, 10:31 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 9/3, Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ tổ trưởng chuyên môn trường học năm học 2014 – 2015.

 

Tham dự khóa bồi dưỡng nghiệp vụ tổ trưởng chuyên môn trường học năm học 2014 - 2015 có 300 học viên đến từ các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian 1 tuần, các học viên sẽ được tiếp thu 4 chuyên đề chính gồm: Xây dựng kế hoạch của tổ chuyên môn trong trường mầm mon, tiểu học, trung học cơ sở; Tổ trưởng chuyên môn với công tác quản lý phát triển chuyên môn nghiệp vụ; Tổ trưởng chuyên môn với công tác quản lý hoạt động chuyên môn và những vấn đề chung về quản lý tổ chuyên môn trong các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở.

Trong giai đoạn hiện nay, yêu cầu về công tác đào tạo, bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trong các trường học là nhiệm vụ bức thiết và quan trọng để từng bước nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ tổ trưởng chuyên môn của các trường học. Thông qua lớp bồi dưỡng sẽ giúp cho đội ngũ tổ trưởng chuyên môn trong các trường học cập nhật và nâng cao kiến thức để áp dụng vào thực tế tại các trường học./.

 

Hoàng Út – Chí Công
 

.