Chương trình "Chào tân sinh viên – chào năm học mới"

Thứ Sáu, 10/10/2014, 10:58 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 9/10, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh đã tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên – chào năm học mới” đón gần 600 tân sinh viên khóa 17, năm học 2014 - 2015 nhập học.

 

Chương trình “Chào tân sinh viên – chào năm học mới” là hoạt động thường niên của Đoàn trường nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tự tin xây dựng tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các tân sinh viên với các học sinh, sinh viên trong trường, để các tân sinh viên thể hiện mình trong các hoạt động Đoàn, hội của trường.

Tại chương trình, các nhà tài trợ và Đoàn trường đã trao các phần quà, học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thủ khoa các ngành đào tạo cũng như học sinh, sinh viên có thành tích trong hoạt động Đoàn. Theo đó, Ngân hàng BIDV đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Công ty Thiên Ngọc Minh Uy trao 10 phần quà cho các đoàn viên tiêu biểu trong hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Nhân dịp này, 2 tập thể, 4 cá nhân của Đoàn Thanh niên Trường CĐSP tỉnh được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm học 2013 - 2014; Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Điện Biên tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích trong phong trào đoàn và công tác thanh thiếu niên năm 2014./.

 

Nguyễn Hằng – Chí Công
 

.