Điện Biên

Thường trực HĐND tỉnh họp phiên tháng 7/2019

Thứ Năm, 01/08/2019, 07:29 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 31/7, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp tháng 7 để đánh giá rút kinh nghiệm về kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XIV; kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 7, triển khai nhiệm vụ tháng 8. Đồng chí Lò Văn Muôn, phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp.

1
Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh kết luận phiên họp.

Tại phiên họp, sau khi nghe Văn phòng HĐND báo cáo kết quả kỳ họp thứ 10, HĐND khóa XIV, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 7, Đồng chí Lò Văn Muôn, phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả, nội dung của thường trực HĐND tỉnh, các ban của HĐND tỉnh đã đạt được trong tháng.

Đồng chí cũng đồng tình với những ý kiến tham gia của đại biểu tham gia tại phiên họp trong việc đổi mới các kỳ họp như: cần phải đảm bảo tốt từ công tác chuẩn bị; cách thức tổ chức, điều hành kỳ họp; cần phải mời các sở, ngành tham gia tại phiên thảo luận tổ; công tác phối hợp giữa 2 văn phòng HĐND, UBND tỉnh; sớm ứng dụng công nghệ thông tin vào kỳ họp để giảm tài liệu giấy.

Cũng tại phiên họp, đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị văn phòng HĐND tỉnh tiếp thu các ý kiến để bổ sung vào báo cáo; thường trực HĐND tỉnh, các Ban của HĐND tỉnh tiếp tục triển khai đúng những nội dung, kế hoạch đã đề ra trong thời gian tới; phối hợp chặt chẽ với UBND tỉnh, các sở, ngành trong việc giải quyết và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri; nhất là những đơn thư, khiếu nại của công dân./.


                                                                     

 

Văn Phú – Văn Hùng/DIENBIENTV.VN

.