Đảng bộ huyện Tuần Giáo kết nạp được 85 đảng viên mới

Thứ Tư, 28/06/2017, 14:26 [GMT+7]

Điện Biên TV - Do làm tốt công tác “tìm nguồn và tạo nguồn” phát triển đảng viên, 6 tháng đầu năm 2017, Đảng bộ huyện Tuần Giáo đã kết nạp được 85 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên toàn Đảng bộ huyện lên 3.651 đồng chí.

x
Lễ kết nạp đảng viên mới ở Chi bộ trường Mầm non 20/7, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo. (Ảnh tư liệu)

Có được kết quả trên, ngay từ đầu năm 2017, Huyện ủy Tuần Giáo đã giao chỉ tiêu kết nạp đảng viên cho từng tổ chức cơ sở Đảng, ban hành các kế hoạch văn bản chỉ đạo Đảng ủy các xã, thị trấn chủ động rà soát, nắm chắc danh sách các đối tượng quần chúng là những sinh viên, học sinh, đoàn viên, hội viên ưu tú ở các cơ quan, đoàn thể, bộ đội hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương; nhất là người dân tộc thiểu số tại địa phương, để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của họ, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, tạo nguồn giới thiệu cho Đảng. Đồng thời, chỉ đạo các chi bộ, đảng bộ cơ sở tiếp tục củng cố, kiện toàn các tổ chức cơ sở Đảng.

Đa số các đảng viên mới kết nạp đều được các tổ chức cơ sở Đảng giao nhiệm vụ tham gia quản lý hoạt động công tác đoàn thanh niên, hội phụ nữ, hội nông dân... đã phát huy tốt năng lực và có nhiều đóng góp tích cực trong công tác.Nhiều đồng chí có uy tín, trưởng thành được cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân tín nhiệm, giới thiệu đảm nhận các vị trí chủ chốt trong cơ quan Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị, xã hội ở cơ sở./.

 

Phong Lâm
 

.