Mường Chà: Pa Ham sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ xã lần thứ 19 nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thứ Ba, 14/04/2015, 17:27 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau khi được quán triệt, tiếp thu Chỉ thị 36 và các văn bản chỉ đạo của Đảng cấp trên về công tác Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ 12 của Đảng; nhất là khi được tham dự và rút kinh nghiệm từ Đại hội điểm, thì đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Đại hội đảng bộ xã xã Pa Ham, huyện Mường Chà lần thứ 19, nhiệm kỳ 2015-2020 đã và đang tích cực triển khai, đúng qui trình và tiến độ thời gian.

d
Tính đến thời điểm này, 100% các chi bộ trực thuộc đã tiến hành xong công tác đại hội và đã đề ra được mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết cụ thể trong nhiệm kỳ mới.

Theo lãnh đạo Đảng bộ xã Pa Ham cho biết: Tính đến thời điểm này, 100% các chi bộ trực thuộc đã tiến hành xong công tác đại hội và đã đề ra được mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết cụ thể trong nhiệm kỳ mới. Đối với công tác chuẩn bị cho Đại hội đảng bộ xã lần thứ 19, nhiệm kỳ 2015 - 2020, hiện đang được các bộ phận, tiểu ban thực hiện theo đúng qui định, trình tự đề ra. Đặc biệt, sau khi được tham dự rút kinh nghiệm từ Đại hội Đảng bộ xã điểm Mường Mươn, thì Đảng ủy xã Pa Ham đã có những điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, nhất là đối với việc xây dựng dự thảo báo cáo chính trị trình đại hội; bên cạnh đó, công tác nhân sự cũng đã được thực hiện đảm bảo theo qui định, tiêu chuẩn đề ra, đảm bảo công khai, minh bạch, tham gia vào cấp ủy nhiệm kỳ mới. Đồng chí  Lò Ngọc Bun -  Bí thư Đảng bộ xã Pa Ham, huyện Mường Chà cho biết: Nhiệm kỳ Đại hội lần này, có ý nghĩa quan trọng, bởi sau khi chia tách thì đây là nhiệm kỳ đầu đối của Đảng bộ với sự hình thành và phát triển của xã mới. Bởi vậy, việc tổ chức thành công Đại hội sẽ đánh dấu bước chuyển mình, là nền tảng vững chắc để tập thể lãnh đạo khóa mới nhìn nhận và có những định hướng cụ thể, sát thực hơn đối với các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Và điều này cũng chính là những mong muốn, kỳ vọng của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong xã về đại hội Đảng bộ xã lần thứ 19, nhiệm kỳ 2015 – 2020 

Việc chuẩn bị chu đáo dự thảo báo cáo chính trị, công tác nhân sự, các mục tiêu đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định, trước, trong và sau Đại hội là những điều kiện quan trọng để tiến hành tổ chức Đại hội Đảng bộ xã Pa Ham lần thứ 19, nhiệm kỳ 2015 - 2020 thành công, đáp ứng được tâm tư, sự kỳ vọng của cán bộ đảng viên và nhân dân trên địa bàn./.

 



                                                         Văn Phú - Ngọc Hải
 

.