Đảng bộ xã Noong U tập trung chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ 3 nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thứ Tư, 08/04/2015, 22:26 [GMT+7]

Điện Biên TV - Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội đã được Đảng bộ xã Noong U huyện Điện Biên Đông gấp rút hoàn thành. Dự kiến Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Noong U  lần thứ 3 nhiệm kỳ 2015 - 2020 sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 4/2015.

v
Tính đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Noong U  lần thứ 3 nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã được chuẩn bị kỹ lưỡng

Đảng bộ xã Noong U huyện Điện Biên Đông có 12 chi bộ với 105 đảng viên, trong đó có 6 chi bộ thôn, 6 chi bộ trường học, và cơ quan. Sau khi nhận được sự chỉ đạo của huyện ủy về đại hội, Đảng ủy xã đã khẩn trương chuẩn bị về mọi mặt theo đúng sự chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên; chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai các bước chuẩn bị tổ chức đại hội các chi bộ. Ông Vừ Nhìa Châu, Bí thư đảng ủy xã Noong U huyện Điện Biên Đông cho biết: Đảng ủy xã đã thành lập các tiểu ban phục vụ đại hội, giao nhiệm vụ chuẩn bị văn kiện đại hội và tổ chức thảo luận, lấy ý kiến của các tổ chức chính trị xã hội, các chi bộ và nhân dân đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị để phục vụ tốt nhất đại hội đại biểu Đảng bộ xã Noong U lần thứ 3

Cùng với Đảng bộ xã  trong công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Noong U các đảng viên Chi bộ bản Tìa Ló B đã luôn nêu cao nhận thức trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngay tại cơ sở. chi bộ đã chi bộ tăng cường tuyên truyền đến các đảng viên và nhân dân trong xã về nội dung, ý nghĩa của Đại hội Đảng bộ xã lần này, vận động nhân dân tích cực thi đua lao động sản xuất để chào mừng Đại hội Đảng bộ xã lần thứ 3.Là xã vùng cao mới được chia tách thành lập, điều kiện kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn chiếm trên 52%. Để đảm bảo an ninh trật tự trước trong và sau đại hội đảng bộ xã, cấp ủy chính quyền xã đã phát động phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc. Tăng cường các biện pháp quản lý nhà nước đối với an ninh trật tự, tập trung đấu tranh giải quyết các vấn đề phức tạp.

Đại hội Đảng bộ xã Noong U lần thứ 3 nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã được chuẩn bị kỹ lưỡng các dự thảo báo cáo. Công tác nhân sự được tiến hành dựa trên cơ sở tiêu chuẩn cán bộ trẻ, có năng lực, đạo đức lối sống tốt. Hiện nay đảng bộ xã đang phát động các phong trào thi đua chào mừng, nhằm tạo khí thế sôi nổi trong chi bộ, đảng bộ và nhân dân địa phương. Với sự chỉ đạo sâu sát và chuẩn bị chu đáo tin rằng Đảng bộ xã Noong U huyện Điện Biên Đông sẽ thành công tốt đẹp./.



          Thái Thanh- Chí Công          

.