Kiên quyết đấu tranh chống "diễn biến hòa bình"

Thứ Năm, 14/02/2019, 07:46 [GMT+7]

Lực lượng quân đội cần đi đầu trong "chống diễn biến hòa bình, tự diễn biến tự chuyển hóa".
 

1
Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng phát biểu định hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. (Ảnh: TTXVN)


Đây là chỉ đạo của Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2019 do Thường vụ Quân ủy Trung ương tổ chức sáng 13/2.

Các đại biểu khẳng định, trong năm qua, Ban Chỉ đạo phòng, chống "diễn biến hòa bình" trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa của Quân ủy Trung ương luôn chủ động thông tin, kịp thời đấu tranh với các quan điểm sai trái, thông tin xấu độc của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững trận địa tư tưởng trong quân đội.

Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch cho biết, dự báo các thế lực thù địch sẽ tăng cường chống phá Đảng, Nhà nước trong năm nay do đó, quân đội phải là lực lượng nòng cốt, đi đầu bởi đây là cuộc đấu tranh lâu dài, phức tạp. Vì vậy, cấp ủy, chỉ huy các đơn vị, các cơ quan thông tấn báo chí cần phối hợp chặt chẽ, chủ động lực lượng và phương tiện để tuyên truyền hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, góp phần làm thất bại chiến lược "diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch, đồng thời xây dựng quân đội theo hướng "tinh, gọn, mạnh" xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

 

 

Theo VTV

.