Điện Biên: Đêm giao thừa của những chiến sỹ Cảnh sát giao thông

Thứ Ba, 05/02/2019, 09:29 [GMT+7]
Điện Biên TV - Đêm giao thừa là thời khắc thiêng liêng để người người, nhà nhà sum vầy cùng đón giao thừa. Nhưng với những chiến sỹ Cảnh sát Giao thông - Công an tỉnh Điện Biên lại thầm lặng hy sinh hạnh phúc riêng để đảm bảo an toàn trật tự giao thông hạn chế tối đa tai nạn giao thông góp phần mang cái Tết bình yên đến với mọi người, mọi nhà.
 
s
19 giờ tối trên khắp các tuyến đường trên địa bàn Tp. Điện Biên Phủ người dân ra đường rất đông để chờ đón giao thừa.

 

Mới 19 giờ tối trên khắp các tuyến đường trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ rất đông các phương tiện đổ về trung tâm để xem màn pháo hoa đêm giao thừa. Đây cũng là lúc mà lực lượng Cảnh sát giao thông có mặt để phân luồng giao thông, đa số các phương tiện là xe gắn máy nên việc lưu thông trên các tuyến đông đúc phải được đảm bảo thông suốt, an toàn cho người dân.

s
Thượng tá Trần Văn Vang, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh cho biết tất cả cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông sẽ phải trực tại đơn vị và trên các tuyến phố 24/24.

 

Thượng tá Trần Văn Vang, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh cho biết: Đêm Giao thừa có bắn pháo hoa nên người dân đổ về trung tâm thành phố rất đông. Nếu không có lực lượng cảnh sát giao thông túc trực điều tiết thì có thể tắc đường kéo dài nhiều giờ. Vì vậy, đêm Giao thừa, tất cả cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông sẽ phải trực tại đơn vị và trên các tuyến phố. Tất cả luôn trong tư thế sẵn sàng để khi cần là điều động đi làm nhiệm vụ.

s
Các chiến sỹ Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an tỉnh Điện Biên có mặt từ rất sớm để đảm bảo an toàn giao thông đêm giao thừa.

 

Hình ảnh các chiến sỹ CSGT tỉnh Điện Biên, xuất hiện ở các chốt giao thông, các ngã ba, ngã tư hay những tuyến đường tại đêm giao thừa trên địa bàn Tp. Điện Biên Phủ hết sức trang nghiêm. Họ sẵn sàng chỉ dẫn người đi đường, các phương tiện đi theo làn đường hay hướng dẫn bằng nụ cười thân thiện, gần gũi, tạo sự cởi mở trong ánh mắt người dân.

 

s
 Lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Điện Biên phân luồng giao thông, đảm bảo thông suốt, an toàn cho người dân.

 

Trung úy Phạm Hải Đăng - Phòng CSGT Công an tỉnh Điện Biên nói: " Gắn bó với ngành gần 10 năm thì gần như ngần ấy thời gian tôi làm nhiệm vụ trực chiến ngày Tết. Năm nào tôi cũng đón giao thừa ở cơ quan cùng đồng đội. Xác định đây là nhiệm vụ cao cả, nên anh em không ai buồn mà cố gắng tạo không khí vui xuân" 

Trong khi hàng ngàn người chào đón Giao thừa thì lực lượng Cảnh sát giao thông thực hiện nhiệm vụ bảo vệ sự bình yên của người dân. Vất vả, mệt nhọc, thiếu thốn về mặt tình cảm là thế, nhưng tình yêu với nghề và trách nhiệm với xã hội đã giúp những người chiến sỹ Cảnh sát giao thông đã vượt lên tất cả, chỉ mong mang tới cho người dân một cái Tết yên bình./.

 
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
 
.