Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo an toàn giao thông

Thứ Năm, 11/02/2016, 20:07 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 10/2, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh.

 

Để đảm bảo an toàn giao thông trong ngày Tết, lực lượng CSGT đã triển khai kế hoạch cao điểm đảm bảo TTATGT, tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết nguyên đán của Công an tỉnh. Trong ngày 30 Tết và đêm giao thừa, lực lượng CSGT đã huy động thường trực 100% quân số để lập các tổ chốt trên các tuyến đường trọng điểm của thành phố, các điểm giao cắt trọng điểm, các điểm phức tạp về TTATGT. Đến nay sau 3 ngày Tết, trên địa bàn tỉnh chưa xảy ra vụ tại nạn giao thông nào nghiêm trọng, chỉ có một số trường hợp va chạm giao thông không nghiêm trọng, tình hình ATGT trên địa bàn tương đối ổn định.

Qua công tác nắm bắt tình hình cũng như qua báo cáo của lực lượng CSGT, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh trong việc đảm bảo TTATGT. Đồng chí yêu cầu lực lượng cảnh sát giao thông tiếp tục chủ động trong công tác tuần tra, kiểm soát, kiềm chế đến mức thấp nhất các nguy cơ mất an toàn có thể xảy ra trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân.

c
Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo

 

Nhân dịp này, đồng chí Mùa A Sơn đã tặng quà động viên cán bộ, chiến sỹ trực Tết tại Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh./.

 

Tuấn Trung
 

.