Người chỉ huy phó năng động và trách nhiệm

Thứ Sáu, 13/03/2015, 09:24 [GMT+7]

Điện Biên TV - Dù phải kiêm nhiệm, song với ý thức và trách nhiệm của mình, nên dù ở cương vị, lĩnh vực nào, anh Lò Văn Ngọc, phó chỉ huy trưởng, Ban chỉ huy quân sự Chi cục thuế thành phố Điện Biên Phủ vẫn luôn hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Anh là một trong những gương điểm hình tiên tiến, được tham dự Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang Quân Khu II, giai đoạn 2009 - 2014.

v
 Với vai trò, chức trách của người chỉ huy phó, Anh Lò Văn Ngọc, cán bộ, chỉ huy phó, Ban chỉ huy quân sự Chi cục thuế thành phố Điện Biên Phủ và các chiến sỹ tự vệ trong cơ quan luôn thực hiện tốt các chỉ lệnh về nhiệm vụ huấn luyện; thường xuyên tham mưu cho Đảng ủy cơ quan xây dựng và thực hiện tốt các phương án bảo vệ cơ quan, tài sản của Nhà nước

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất lịch sử Điện Biên Phủ, sau khi tốt nghiệp THPT, năm 1994 anh Lò Văn Ngọc lên đường nhập ngũ. Trải qua nhiều môi trường học tập, công tác khác nhau, từ năm 2000 đến nay anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác tại Chi cục thuế thành phố Điện Biên Phủ. Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, bản thân anh Ngọc còn có kiến thức, có kinh nghiệm khi đã được đào tạo, rèn luyện trong quân ngũ, từ đó anh đã được tập thể lãnh đạo Chi cục thuế thành phố tín nhiệm để anh giữ cương vị chỉ huy phó, Ban chỉ huy quân sự của đơn vị. Với anh, dù có ở cương vị, vị trí nào, thì bản thân anh luôn nhận thức được vai trò và trách nhiệm của mình để cùng với tập thể cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Anh Lò Văn Ngọc, cán bộ, chỉ huy phó, Ban chỉ huy quân sự Chi cục thuế thành phố Điện Biên Phủ cho biết: Với vai trò, chức trách của người chỉ huy phó, anh luôn thực hiện tốt các chỉ lệnh về nhiệm vụ huấn luyện; thường xuyên tham mưu cho Đảng ủy cơ quan xây dựng và thực hiện tốt các phương án bảo vệ cơ quan, tài sản của Nhà nước; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự đề ra.

Trong công tác chuyên môn, được giao quản lý thu thuế ngoài quốc doành và thu thuế phi nông nghiệp trên địa bàn 2 phường Thanh Bình và Thanh Trường, bản thân anh Ngọc đã luôn nên cao được tinh thần, trách nhiệm của người cán bộ thuế, luôn nêu gương đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ, qua đó mà anh đã luôn được bạn bè, đồng nghiệp tin yêu. Theo anh Lò Văn Ngọc, dù có ở vị trí, cương vị nào thì bản thân mình cũng phải có ý thức và trách nhiệm, tận tâm, tận tụy với công việc, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng ủy, cơ quan giao cho, nhất là đối với những công việc mình đang phụ trách.



                                                          

 

Pv: Văn Phú - Đức Trung

 

.