Đoàn công tác tỉnh Hải Dương viếng các nghĩa trang liệt sĩ tại tỉnh Điện Biên

Thứ Năm, 05/05/2022, 17:21 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, chiều 5/5, đoàn công tác của tỉnh Hải Dương do đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương làm trưởng đoàn đã tới đặt vòng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại một số nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh Điện Biên.

1
Đoàn công tác tỉnh Hải Dương và lãnh đạo tỉnh Điện Biên tới dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Tại các Nghĩa trang liệt sĩ: A1, Him Lam (TP. Điện Biên Phủ); Tông Khao, Độc Lập (huyện Điện Biên), trong không khí trang nghiêm xúc động, các thành viên trong đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu quên mình vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tỏ lòng biết ơn sâu sắc của đoàn công tác tỉnh Hải Dương đối với các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời cũng là dịp ôn lại truyền thống yêu nước, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, nhắc nhở thế hệ hôm nay đoàn kết, quyết tâm bảo vệ thành quả cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng 2 tỉnh Hải Dương và Điện Biên ngày càng phát triển.

 

 

Thu Nga - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.