Tỉnh đoàn Điện Biên bàn giao Trạm rửa tay dã chiến

Thứ Năm, 09/04/2020, 17:33 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, chiều 9/4, Tỉnh đoàn, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Điện Biên đã bàn giao Trạm rửa tay dã chiến cho Ban quản lý di tích tỉnh.

1
Tỉnh đoàn, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Điện Biên đã bàn giao Trạm rửa tay dã chiến cho Ban quản lý di tích tỉnh.

Trạm rửa tay dã chiến được đặt tại khu vực phía trước Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ. Công trình có hướng dẫn đầy đủ 6 bước rửa tay đúng quy trình, để mọi người thực hiện, làm theo. Nước rửa tay, xà phòng sát khuẩn được cung cấp miễn phí, rất tiện lợi cho người dân sử dụng bất kể thời gian nào trong ngày.

Công trình có tổng giá trị hơn 50 triệu đồng, là 1 trong 100 trạm rửa tay dã chiến được lặp đặt trong toàn quốc. Công trình được lắp đặt, bàn giao đưa vào sử dụng đã thể hiện vai trò, trách nhiệm, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Điện Biên, đồng thời giúp mỗi người dân thực hiện rửa tay đúng cách. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19 ngay tại thời điểm này./.
 

 

Bùi Quang – Đức Trung/DIENBIENTV.VN

.