Khai mạc Hội thao truyền thống ngành Ngân hàng tỉnh Điện Biên lần thứ VII năm 2024

Thứ Bảy, 22/06/2024, 17:19 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 22/6, Công đoàn Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Điện Biên tổ chức khai mạc Hội thao truyền thống ngành Ngân hàng tỉnh Điện Biên lần thứ VII năm 2024. Đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự lễ khai mạc.

A
Toàn cảnh lễ khai mạc.

Tham gia hội thao có 11 đoàn với 310 vận động viên là đoàn viên công đoàn của các ngân hàng trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Trong 2 ngày (22-23/6), các vận động viên tham gia tranh tài ở các bộ môn: Bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền hơi. Trong đó, với bộ môn bóng bàn, cầu lông, các vận động viên thi đấu ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

cc
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội.

Hội thao truyền thống là hoạt động thiết thực kỷ niệm 73 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam, 31 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và đặc biệt là kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng thời, là cơ hội để giúp cán bộ ngân hàng trên địa bàn có sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất, gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm công tác.

Trước đó, môn bóng đá nam - nữ đã được tổ chức vào các ngày 8,9,15,16/6 với sự tham gia của của 14 đội bóng với 140 vận động viên.

 

 

Nhật Oanh - Đức Long/DIENBIENTV.VN
 

.