Thua bạc nhược Man City, Man Utd văng khỏi top 4

Thứ Hai, 07/03/2022, 08:01 [GMT+7]

Manchester United đã có một màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa ở trận Derby Manchester đồng thời nhận về thất bại tủi hổ tới 1-4 trước Man City.

1

Bước vào trận đấu điểm vòng 28 Premier League, Manchester United không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo do chấn thương. Tuy nhiên, ngay cả khi có CR7, Quỷ đỏ cũng khó thoát khỏi một trận thua bẽ bàng nữa trước người hàng xóm ở mùa giải năm nay.

1
De Bruyne ghi bàn mở tỉ số cho Man City

Với lợi thế sân nhà, Man City đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và khiến hàng thủ của Man United chóng mặt. Ngay phút thứ 5, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số. Sau một loạt các tình huống phối hợp bên cánh trái, Bernardo nhanh chân trả ngược ra cho De Bruyne dứt điểm chuẩn xác đánh bại De Gea.

1
Sancho ghi bàn gỡ hòa cho Manchester United

Bị dẫn bàn sớm, MU không hề nao núng và vẫn kiên trì với cách chơi phòng ngự phản công của mình. Phút 22, Manchester United triển khai phản công 1 chạm bên phần sân nhà xé toang hàng phòng ngự Man City. Sancho thoát xuống đi bóng từ bên cánh vào trong rồi tung cú sút cứa lòng vào góc lưới trước sự bay người bất lực của Ederson. 1-1 cho đội khách.

1
De Bruyne ghi bàn thứ hai

Nhưng đó là tất cả những gì Quỷ Đỏ làm được trong trận đấu này. Phút 28, đội chủ nhà nhanh chóng tái lập việc dẫn bàn, nhờ bàn thắng thứ hai của cá nhân De Bruyne.

Sang hiệp 2, MU bế tắc cùng cực, gần như không thể lên bóng, trong khi MC đá như đi dạo nhưng vẫn đủ có thêm 2 bàn thắng nữa.

1
Mahrez ăn mừng bàn thắng thứ 3 cho Man City

Đầu tiên, De Bruyne dàn xếp tình huống đá phạt góc đẳng cấp để Mahrez nâng cách biệt lên 3-1, trước khi chính ngôi sao người Algeria ấn định chiến thắng tưng bừng cho Man xanh ở phút bù giờ thứ 2.

1
De Bruyne rực sáng với cú đúp và 1 pha kiến tạo

Với tỉ số 1-4, MU thua tâm phục khẩu phục cả hai lượt trận ở mùa giải này trước Man City (lượt đi thua 0-2).

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/thua-bac-nhuoc-man-city-man-utd-vang-khoi-top-4-20220307065908972.htm

 

 

Theo VTV

 

.