Liverpool và Chelsea cùng giành chiến thắng tại vòng 28 Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, 06/03/2022, 09:25 [GMT+7]

Liverpool có chiến thắng nhọc nhằn trước West Ham, trong khi đó Chelsea tạo ra "cơn mưa" bàn thắng vào lưới của Burnley.

1

Liverpool ra sân với đội hình mạnh nhất, và sớm có bàn mở tỉ số ở phút 27. Cú dứt điểm của Alexander Arnold đã trở thành đường kiến tạo thuận lợi để Sadio Mane dễ dàng sút tung lưới West Ham. Sau bàn thua, đội khách vùng lên tấn công mạnh mẽ.

1
Liverpool áp sát ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh

Các khán giả trên sân Anfield đã phải trải qua nhiều khoảnh khắc thót tim, nhưng sự xuất sắc của thủ thành Alisson cùng sự vô duyên của các tiền đạo West Ham đã giúp Liverpool bảo toàn tỉ số 1-0 cho đến hết trận. Với kết quả này, Liverpool tạm thời thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Man City xuống còn 3 điểm.

Một đội bóng lớn khác cũng có được chiến thắng là Chelsea. Họ đã gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1 trước Burnley, nhưng hiệp 2 lại chứng kiến một màn trình diễn đỉnh cao của đội bóng thủ đô London.

1
Kai Havertz đóng góp 1 cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước West Ham

Phút 47, Reece James có pha xử lý đẳng cấp để mở tỉ số trận đấu, và trong vòng hơn 20 phút sau đó, cú đúp của Kai Havertz và một bàn của Christian Pulisic đã giúp Chelsea rời sân Turf Moor với thắng lợi chung cuộc 4-0. Kết quả này giúp Chelsea củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/liverpool-va-chelsea-cung-gianh-chien-thang-tai-vong-28-ngoai-hang-anh-20220306081033024.htm

 

 

Theo VTV

 

.