Điện Biên Đông: Phát hiện nhiều vật dụng quảng cáo đánh bạc

Thứ Năm, 20/06/2024, 08:38 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong 2 ngày 17-18/6, qua công tác nắm tình hình, tiến hành ra soát trên địa bàn Đội An ninh Công an huyện Điện Biên Đông đã phát hiện các hoạt động quảng cáo trái phép liên quan đến hoạt động đánh bạc trực tuyến. 

f
Các hộ kinh doanh tại Điện Biên Đông chủ động giao nộp vật dụng có chứa nội dung quảng cáo đánh bạc qua mạng.

Lực lượng chức năng đã phát hiện một số nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tạp hóa, được tặng miễn phí nhiều hộp đựng giấy ăn và hộp tăm, khui bia, lọ đựng gia vị có in lô-gô quảng cáo trái phép liên quan đến hoạt động đánh bạc trực tuyến.

Sau khi tiến hành xác minh các chủ cửa hàng cho biết: Vào khoảng thời gian từ ngày 12-13/6 có 2 đối tượng lạ mặt tới để tặng miễn phí hộp đựng giấy ăn và hộp đựng tăm. Sau khi tuyên truyền, vận động các hộ kinh doanh đã chủ động giao nộp hơn 150 hộp giấy ăn, 17 lọ tăm, 10 lọ đựng gia vị và 12 khui bia có chứa nội dung quảng cáo đánh bạc qua mạng.

Đồng thời, Đội An ninh Công an huyện Điện Biên Đông đã tuyên truyền cho người dân, các chủ cửa hàng kinh doanh về quy định liên quan đến hoạt động quảng cáo; nâng cao nhận thức về hậu quả, hệ lụy của tội phạm đánh bạc trên không gian mạng; chủ động cảnh giác trước thủ đoạn, hoạt động lôi kéo, dụ dỗ tham gia đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới mọi hình thức…

 

 

CTV Nguyễn Thịnh/DIENBIENTV.VN
 

.