Nông sản Điện Biên ở TP. Hồ Chí Minh

Thứ Tư, 06/12/2023, 17:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong chuỗi hoạt động của Tuần Văn hóa, Du lịch Điện Biên - Tây Bắc tại TP. Hồ Chí Minh, không gian trưng bày, giới thiệu, quảng bá nông sản Điện Biên đã thu hút đông đảo nhân dân, du khách tham quan, mua sắm. Mặc dù các nông sản Điện Biên chỉ đem đến sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu nhưng nhiều người dân ở TP. Hồ Chí Minh có nhu cầu được mua về thưởng thức.

Tại Tuần Văn hóa, Du lịch Điện Biên - Tây Bắc ở TP. Hồ Chí Minh trưng bày, giới thiệu, quảng bá 13 sản phẩm ocop và nhiều nông sản của Điện Biên như: Gạo tám thơm; séng cù Trường Hương; thịt trâu sấy, lạp sườn Lò Duyên; cà phê Hà Chung; cà phê Hồng Kỳ; măng khô; miến.v.v…

1
Mặc dù các nông sản Điện Biên chỉ đem đến sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu nhưng nhiều người dân ở TP.Hồ Chí Minh có nhu cầu được mua về thưởng thức.

Nông sản Điện Biên tham gia giới thiệu, quảng bá ở TP. Hồ Chí Minh không chỉ được đông đảo nhân dân nơi đây quan tâm, ủng hộ mà có một số chủ thể OCOP của tỉnh Điện Biên đã liên kết được với các doanh nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh để tiêu thụ sản phẩm./.

 

 

Hoàng Giang - Vi Hiếu/DIENBIENTV.VN

 

 

.