Tiếp sức mùa thi

Thứ Năm, 27/06/2024, 20:21 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 27/6, chương trình “Tiếp sức mùa thi” được đoàn viên, thanh niên triển khai đồng loạt tại 26 điểm thi trên địa bàn tỉnh với nhiều hoạt động thiết thực nhằm hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh, góp phần bảo đảm cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi.

S
Các tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” của Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh.

Ngay từ sáng sớm, các tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” của Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ đã có mặt đông đủ tại phía ngoài điểm thi, để chia thành các tổ tư vấn, hỗ trợ nước uống, đồ ăn sáng, đồ dùng học tập cho thí sinh và người nhà thí sinh.

Chị Nguyễn Thuỳ Dương, Bí thư Đoàn Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ cho biết: “Trong quá trình thi, tất cả các giám thị và lãnh đạo hội đồng thi không được sử dụng điện thoại, nên chúng tôi ở phía ngoài cổng sẽ luôn túc trực để kiểm tra xem thí sinh chưa đến hoặc có vấn đề gì không để chúng tôi hỗ trợ kịp thời.”

E
Tại Trường THPT Phan Đình Giót, nhóm từ thiện Nuôi em Hoài Nguyễn, Mai Suynh, Phạm Thanh Hà kết nối mạnh thường quân tổ chức nấu cơm miễn phí cho 107 học sinh bán trú và 10 học sinh ngoài.

Còn tại Trường THPT Phan Đình Giót, nhằm góp phần đảm bảo bữa ăn dinh dưỡng, giúp các em có sức khoẻ để tham gia thi, nhóm từ thiện Nuôi em Hoài Nguyễn, Mai Suynh, Phạm Thanh Hà kết nối mạnh thường quân đã tổ chức nấu cơm miễn phí cho 107 em học sinh bán trú và 10 em học sinh ngoài. Dự kiến trong 2 ngày thi, nhóm thiện nguyện sẽ phục vụ hàng trăm suất cơm cho các thí sinh.

Chị Nguyễn Thị Hoài, Trưởng nhóm “Nuôi em Hoài Nguyễn” Thành phố Hà Nội chia sẻ: “Để tiếp sức mùa thi 2023-2024, chúng tôi đã hỗ trợ trong vòng 2 ngày (27-28/6), gồm có tôi và bạn Phạm Thanh Hà, bạn Mai Suynh ở Úc đã kết nối các mạnh thường quân với mong muốn các con có sức khoẻ thật tốt, để làm bài thi tốt, đạt kết quả cao trong kỳ thi này”.

Phát huy tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ cũng như tinh thần thiện nguyện với các hoạt động tiếp sức mùa thi trên địa bàn tỉnh đã mang đến cho thí sinh và người nhà thí sinh nguồn động viên lớn. Qua đó, giúp các thí sinh làm tốt bài thi của mình để đạt được số điểm cao nhất.

 

 

Thuý Hằng - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.