Thí sinh phấn khởi hoàn thành ngày thi cuối

Thứ Sáu, 28/06/2024, 19:46 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 28/6, các thí sinh của tỉnh Điện Biên đã hoàn thành môn thi cuối của Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024. Thoải mái, phấn khởi vì đã trút được áp lực sau kỳ thi quan trọng là tâm lý chung của nhiều thí sinh và phụ huynh.

X
Các thí sinh đánh giá đề thi môn Tiếng Anh khá dễ, nhiều thí sinh tự tin đạt trên 8 điểm.

Chiều nay, 6.100 thí sinh toàn tỉnh làm bài thi môn cuối cùng là Ngoại ngữ với thời gian 60 phút. Toàn tỉnh có 81 thí sinh được miễn thi Ngoại ngữ trong xét công nhận tốt nghiệp THPT do có chứng chỉ ngoại ngữ hợp lệ, đáp ứng yêu cầu được xét miễn thi theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tại một số điểm thi trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ, các thí sinh đánh giá đề thi môn Tiếng Anh khá dễ, nhiều thí sinh tự tin đạt trên 8 điểm.

Ngày thi thứ hai diễn ra với các môn thuộc tổ hợp Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội có khối lượng kiến thức nhiều, tạo áp lực khá lớn đối với thí sinh. Mặc dù vẫn còn tiếc nuối với bài thi tuy nhiên nhiều thí sinh cũng bày tỏ sự vui mừng, cảm giác nhẹ nhõm sau khi đã chính thức hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024.

S
Nhiều phụ huynh vẫn túc trực tại các điểm thi để cùng chờ đợi, chúc mừng các sĩ tử hoàn thành kỳ thi quan trọng.

Trong ngày thi cuối cùng, thời tiết có phần diễn biến thất thường, tuy nhiên nhiều phụ huynh vẫn túc trực tại các điểm thi để cùng chờ đợi, chúc mừng các sĩ tử hoàn thành kỳ thi quan trọng.

Kết thúc môn thi Ngoại ngữ, các sĩ tử đã chính thức hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 - kỳ thi quan trọng đánh dấu chặng đường 12 năm đèn sách. Những nỗ lực miệt mài của các em được kỳ vọng đổi lại bằng những kết quả tích cực nhất, làm tiền đề vững chắc cho chặng đường tiếp theo.

 

 

Minh Trang - Đức Trung/DIENBIENTV.VN
 

.